Mr Good Tea Pacific

Số 33 Lý Thường Kiệt Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
goodteatb@gmail.com
098 468 39 99

Giới thiệu

Trà sữa ngài ria mép này đã không còn xa lạ gì với các bạn yêu trà sữa Thái Bình. Nằm ngay ở một vị trí vô cùng đắc địa, là nơi tiếp giao giữa nhiều trường trung học nên Mr. Good Tea có vẻ khá đông khách hơn các quán trà sữa khác, nhất là vào giờ tan tầm.

Có lẽ do mức giá rất vừa túi tiền bất kỳ ai nên mức độ ưa thích với thương hiệu này cao hơn hẳn, đồng thời khi đến với Mr. Good Tea, ai cũng đều cảm thấy hài lòng về phong cách cũng như thái độ phục vụ của các bạn nhân viên trong đồng phục áo vàng đen lịch sự của quán. Bên cạnh hương vị trà sữa thơm ngon thì mỗi khi đến đây, bạn đều được nhân viên gửi tặng thẻ tích điểm và tích điểm cho mỗi cốc trà sữa mà bạn mua, sau một số lần nhất định thì bạn sẽ được tặng một cốc trà sữa miễn phí. Đây cũng là một điểm thu hút khách tuy quen thuộc nhưng vẫn rất hiệu quả. Những thương hiệu trà sữa khác có thể là do khách khá đông nên họ thường không có hoặc rất khó để duy trì dịch vụ này nhưng Mr. Good Tea đã làm rất tốt và chiếm được sự tin tưởng của thực khách.

Mới gần đây, để thỏa mãn nhu cầu ghiền trà sữa của mọi người thì Mr. Good Tea cũng đã cho ra đời những cốc trà sữa cỡ lớn với mức giá chỉ nhỉnh hơn cỡ nhỏ một chút. Chắc chắn, điều này sẽ làm mê mẩn các tín đồ trà sữa. Hãy rủ bạn bè đi thưởng thức những cốc trà sữa vô cùng tuyệt vời này nhé.

Điểm lân cận

Bản đồ