Trà sữa Tocotoco Thái Bình

Tầng 1 Căn PG1- 06 Vincom Shophouse, 460 Lý Bôn Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
tocotocotb@gmail.com
+84987658989

Giới thiệu

Xuất hiện từ khi trung tâm mua sắm thương mại Vincom được xây dựng tại Thái Bình, Toco Toco rất nhanh chóng chiếm được tình cảm của những bạn yêu trà sữa tại thành phố này. Nổi bật với gam màu vàng chủ đạo trên tuyến phố sầm uất nhất nhì Thái Bình, rất khó để tìm được một ngày yên ả vắng khách ở Toco.

Được biết đến là một thương hiệu trà sữa do người Việt sáng lập, Toco luôn không ngừng đáp ứng sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho mình. Với dấu hiệu nhận biết là rất nhiều ngôi sáng và một ngôi sao lớn là biểu tượng của thương hiệu ngay giữa thân cốc, không hề khó cho Toco trong việc tạo dựng sự yêu mến.

Để tạo nên sự khác biệt thì cùng với rất nhiều hương vị trà sữa và các loại thạch, trân châu ăn kem đã xuất hiện ngay từ đầu, Toco mới đây đã giới thiệu đến khách hàng của mình một món ăn kèm đặc biệt khi uống trà sữa đó chính là kem phô mai. Gần đây, đang nổi lên trào lưu về phô mai, phô mai được cho vào tất cả những món ăn mà họ có thể và Toco cũng lợi dụng cơn sốt đó để nâng tầm trà sữa của thương hiệu. Điều này cũng được mọi người hưởng ứng nhiệt tình bởi kem phô mai của Toco mang đến một hương vị khác lạ so với những vị phô mai khác.

Điều làm nên sự đặc biệt của Toco chính là một thương hiệu trà sữa có bán chè. Chè ở đây tất nhiên không hề giống với các loại chè mà ta thường hay ăn, chè được đựng trong bát sứ sang trọng và được trình bày một cách đẹp mắt với sự chỉn chu, tỉ mỉ, không chỉ vậy mà ngay cả hương vị cũng vừa miệng bất kỳ ai.

Điểm lân cận

Bản đồ