Là 1 trung tâm bán lẻ chuyên nghiệp, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với quy mô 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn gần 20.000m2 được đầu tư trang thiết bị đồng bộ hiện đại, TTTM Victory được xếp vào khu vực mua sắm hiện đại nhất Thái bình Với trên 40.000 chủng loại hàng hóa được bố
trí theo nghành hàng 1 cách khoa học, mang lại cho khách hàng cái nhìn tổng thể, nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi thăm quan, mua sắm Tầng 1 là nơi trưng bày, giới thiệu các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng. Khu vực điện tử có các hãng như: Sony, Toshiba, samsung, khu vực điện lạnh
: có Panasonic, Mitsubihi, Sanyo, Electrolux, Daikin, Hitachi, khu vực gia dụng: có Philips, Tiger, Cockoo, Bluestone, Sunhouse, Elmich, Bosch, Lorce, Taka. Có thể khẳng định, đây là nơi quy tụ của tất cả các thương hiệu mạnh nổi tiếng trên toàn thế giới, được chính các hãng đầu tư, trưng bày và giớ
i thiệu quảng bá tại Thái bình. Tầng 2 là khu vực trưng bày nghành hàng thực phẩm, đây là nơi quy tụ tới 95% sản phẩm đạt thương hiệu mạnh Việt nam, là gian hàng được nhiều quý khách biết đến với những sản phẩm hàng gia dụng rất đa dạng và độc đáo mà chỉ ở Trung tâm mua sắm Victory mới có. đây cũng
là khu vực trưng bày các chủng loại hàng hóa chất lượng cao chủ lực của doanh nghiệp mà bất cứ quý khách hàng nào đến Victory cũng đều ghé thăm . Tầng 3 là nơi kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày. từ hàng sành sứ, thủy tinh pha lê, đến các nghành hàng nhựa, từ ng
hành hàng hóa mỹ phẩm cao cấp đến hầu hết các chủng loại hàng hóa phục vụ bà nội trợ hàng ngày. đây là khu vực nhiều chủng loại hàng hóa nhất, lúc nào cũng đông đúc khách hàng thường xuyên mua sắm. Tầng 4 và Tầng 5 là thế giới hàng đồ chơi trẻ em, quần áo thời trang, khu vực vui chơi giải trí. Tại
đây quý khách có thể lựa chọn những bộ trang phục ưng ý nhất, nhưng giá cả phải chăng. Khu trung tâm mua sắm Victory, không chỉ là nơi đơn thuần kinh doanh mà còn là địa chỉ quảng bá, khuếch trương hàng Việt nam chất lượng cao, địa chỉ lý tưởng để các hãng nổi tiếng trên thế giới thay nhau tổ ch
ức các chương trình tri ân, giảm giá, khuyến mãi hàng tháng. Ngay từ đầu đi vào hoạt động, Trung tâm mua sắm Victory đã xác định rõ, khách hàng mục tiêu của mình là những người có thu nhập trung bình, 1 phân khúc thị trường rộng lớn mà các doanh nghiệp khác đang bỏ ngỏ. Chính Victory là người đi tiê
n phong thực hiện chiến lược nội địa hóa, đưa hàng Việt nam chất lượng cao vào kinh doanh trong siêu thị tại Thái bình.